Shop ví da nam

Home » , , » Địa chỉ bán ví da nam hàng hiệu tại Hà Nội bạn có thể tin tưởng

Địa chỉ bán ví da nam hàng hiệu tại Hà Nội bạn có thể tin tưởng

Written By EBON SHOP on 21/4/15 | 08:17

Ví da nam hàng hiệu - Phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu mỗi khi đi ra ngoài. Với phong cách lịch lãm không chỉ mang đến cho phái mạnh sức cuốn hút đối với phái đẹp mà còn nâng cao đẳng cấp trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng chưa biết địa chỉ bán ví da nam hàng hiệu tại Hà Nội là ở đâu. Nên hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn shop bán ví da hàng hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội - eBon Shop (eBon.vn)

eBon Shop hiện cung cấp các sản phẩm ví da nam hàng hiệu của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Hà Nội như: GUESS, TOMMY HILFIGER, NAUTICA, LEVI'S, CALVIN KLEIN, GEOFFREY BEENE, TIMBERLAND, COLUMBIA, ALPINE SWISS,...

  





Các sản phẩm ví nam hàng hiệu ở đây đều được bảo hành từ 06 tháng trở lên về nổ da. Bất kì trường hợp nổ da (tự nhiên) đều được chúng tôi đổi mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.


Khi mua sắm, quý khách hàng nên yêu cầu người bán hàng đưa phiếu bảo hành. Mọi trường hợp không có thẻ bảo hành, hoặc hóa đơn thanh toán, đều không hợp lệ khi mang đến shop này bảo hành.

Làm thế nào để biết được đó có phải là ví nam da thật hay giả da ?

Da là một chất liệu bền, đẹp rất thích hợp cho các sản phẩm thời trang. Ngoài các sản phẩm như thắt lưng (dây nịt), thì da còn được làm ví da (bóp) hay giày.




Mua các loại ví nam từ da, người tiêu dùng nên dùng tay chạm vào sản phẩm. Da thật thường đem lại cảm giác mát, mềm và chút ma sát còn da giả thì lạnh, thô ráp và trơn. Da thật khi khéo dãn để lộ lỗ chân lông rất rõ, da giả thì kéo dãn khó, khi thả ra đàn hồi kém, lỗ chân lông không có hoặc không bị biến dạng khi co giãn. Các sản phẩm da xịn thường có một chút da thừa để kéo ở vị trí nào đó để khách có thể cắt và đốt, khi bị đốt, da thật có mùi tóc cháy, đồ giả da thì sun sun vón cục lại và có mùi hóa chất. Đối với các sản phẩm da thật mặt trong của đồ hầu như để trần. Khách cũng có thể vạch một vạch trên phần sản phẩm quần áo da định mua, hàng giả da không có độ đàn hồi sẽ bị xước ngay còn da "xịn" thì không sao. 

 
Địa chỉ eBon Shop: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0987.083.483
Website: www.eBon.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến