Shop ví da nam

Home » , , » Những hãng ví da nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới

Những hãng ví da nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới

Written By EBON SHOP on 23/4/15 | 07:00

Các hãng ví da nam hàng hiệu nổi tiếng có thể kể đến một số cái tên sau đây: Louis Vuitton, Prada, Gucci, Levi’s, Guess, Tommy Hilfiger,… Việc sở hữu một chiếc ví da thuộc các hãng danh tiếng này sẽ làm tôn thêm vẻ lịch lãm cho các đấng mày râu. Không chỉ là phái mạnh, mà phái đẹp cũng cần biết đến các hãng ví da nam hàng hiệu nổi tiếng để tư vấn cho các chàng.

1. Thương hiệu ví da Gucci cho quý ông lịch lãm

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Tất cả sản phẩm của Gucci từ trang phục đến phụ kiện đều mang một vẻ đẹp sang trọng bất chấp không gian, thời gian. Chiếc ví nam Gucci một phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm không chỉ mang đến cho phái mạnh sự cuốn hút từ phái đẹp mà còn nâng cao đẳng cấp trong công việc hay giao tiếp.

ví da nam hàng hiệu gucci

 ví da nam hàng hiệu gucci


2. Prada - thương hiệu ví da cho giới nhà giàu

Prada là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (giày dép, túi sách, phụ kiện thời trang…), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913. Ví nam hàng hiệu prada hàng chuẩn, chất liệu ví nam prada rất mềm nhưng bền và chắc chắn. Thương hiệu ví nam prada rất được giới trẻ ưa thích. Không quá bóng bẩy và cầu kì ví Prada nổi bật là những thiết kế tinh tế, hiện đại và đặc biệt ví có độ bền rất cao. Ví nam hàng hiệu Prada được làm từ da thật rất bền và chất lượng cao, đường chỉ được may rất tinh tế và chắc chắn, chịu được khí hậu ẩm ướt.





3. Ví nam Levi’s dành riêng cho những chàng trai cá tính.

Nói đến nhãn hiệu thời trang Levi’s ai cũng nghĩ ngay đến những chàng trai phong trần cá tính bới những bộ trang phục đậm chất hoang dã của Levi’s. Những chiếc ví Levi’s cũng thế.

ví da nam hàng hiệu


Ví Levi’s nổi bật với những mẫu thiết kế mạnh mẽ trên nền chất liệu da mang đến cho phái mạnh vẻ cứng cấp của những chàng cao bồi viễn Tây. Cũng như nhiều mẫu ví da nam được cung cấp, bên trong của chiếc ví da này được thiết kế với 3 ngăn lớn để tiền, bao gồm một ngăn có khóa giúp bạn yên tâm cất giữ tiền mệnh giá cao cùng một số giấy tờ quan trọng.

ví da nam hàng hiệu

4. Tommy Hilfiger - phong cách miền Tây nước Mỹ.
Không một tín đồ thời trang nào là không biết đến thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger- một thương hiệu thời trang lớn của Mỹ nổi bật với những thiết kế thời trang, những bộ sưu tập trang phục thể thao và ví Tommy Hilfiger.

ví da nam hàng hiệu

ví da nam hàng hiệu

ví da nam hàng hiệu


Thương hiệu Tommy Hilfiger được biết đến là một thương hiệu thời trang hàng đầu của Mỹ và các nước trên thế giới. Các thiết kế về thời trang của Tommy Hilfiger từ quần áo túi xách, thắt lưng, giày, ví Tommy Hilfiger và các bộ sưu tập dành cho nam và nữ đều được thiết kế tinh tế góp phần làm nên thương hiệu Tommy Hilfiger nổi tiếng toàn cầu.. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Thương hiệu Tommy Hilfiger luôn gắn liền với những bộ sưu tập thời trang được nhiều người ưa chộng, ngay cả những người nổi tiếng như cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và Metallica – một ban nhạc rock nổi tiếng ở Mỹ. Với những thiết kế tinh tế, những đôi giày, túi xách và ví Tommy Hilfiger luôn tạo được những cơn sốt trong giới trẻ. Bên cạnh đó, chất lượng là điều luôn được Tommy Hilffiger chú trọng.

Phong cách vô cùng phóng khoáng, đa năng của Tommy Hifiger đã gây dựng nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới của thương hiệu này. Tất cả các sản phẩm từ trang phục, các loại phụ kiện như thắt lưng, ví Tommy Hilfiger đều mang một vẻ đẹp cổ điển, bất chấp sự thay đổi của các xu hướng thời trang. 

Là một trong những sản phẩm của Tommy Hilfiger, dòng ví Tommy Hilfiger đã trở thành sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng và sự đa năng của nó.
Với thiết kế thời trang, sang trọng và cá tính dòng sản phẩm ví Tommy Hifiger đã chinh phục được ngay những thị trường thời trang khó tính. Với chất liệu da sang trọng và sành điệu, dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng về chất lượng. Với kích thước nhỏ nhắn, chúng thích hợp với những quý ông lịch lãm ưa chuộng sự gọn gàng. Chúng có thể dễ dàng bỏ vừa vào những loại túi quần âu, những túi áo vest và giảm sự khó chịu cho những ai có thói quen để ví ở túi quần sau. Tuy các thiết kế của Tommy Hilfiger thoáng nhìn có sự tương đồng với nhiều nhãn hiệu khác nhưng chính các logo riêng biệt là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này

Sự thành công của thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger có sự góp phần không nhỏ của dòng sản phẩm ví Tommy Hilfiger.


5. Ví da nam Guess - thương hiệu ví da lừng danh thế giới.
Thương hiệu ví da nam Guess luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng những sản phẩm thời trang cao cấp dành cho giới thượng lưu. 

Nếu như phái nữ đầu tư thật nhiều vào quần áo, túi xách, giày dép cùng vô vàn phụ kiện khác, thì phái nam thường chỉ quan tâm đến ngoại hình một cách tổng thể và chỉ cần một chiếc ví ấn tượng để mang theo bên mình. Lựa chọn độc nhất đó đôi khi chỉ cần là ví nam Guess đẳng cấp.
Thật vậy, đối với một doanh nhân hay một người đàn ông đang theo đuổi sự lịch lãm, một chiếc ví có tính năng hết sức quan trọng. Ví nam Guess lại có thể mang đến cho họ một phong cách sang trọng đầy cuốn hút.
Guess luôn là lựa chọn tốt: GUESS được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano, người đã rời bỏ miền Nam nước Pháp để theo đuổi giấc mơ Mỹ.

GUESS đã trở thành một biểu tượng của phong cách sống trẻ trung, gợi cảm và mạo hiểm.

Hiện nay, GUESS là một thương hiệu phổ biến toàn cầu với đầy đủ các trang phục và phụ kiện tại hơn 80 quốc gia.


ví da nam hàng hiệu

ví da nam hàng hiệu

Với sự ưa chuộng của khách hàng trên nhiều đất nước, Guess chính là nhãn hàng cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Mỗi dòng sản phẩm lại có một đặc trưng riêng. Chúng đa dạng về kích thước, hình dáng, cấu trúc và cách sử dụng.
Và tất nhiên, khi tìm mua ví nam Guess bạn có cơ hội để sở hữu một chiếc ví thật tốt phù hợp với mong muốn của mình.
Những điểm đặc biệt của thương hiệu Guess:
Các ngăn của ví da luôn được xác định kích thước một cách tỉ mỉ. Sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp bạn gặp khó khăn thì đặt thẻ tín dụng, bằng lái, giấy tờ khác khó khăn vào ví cả. Hãy tin rằng, ví da Gues sẽ giúp bạn kiểm soát việc sử dụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, các dây kéo thiết kế riêng cho mỗi ngăn trong ví sẽ giúp người dùng không để rơi rớt ra khỏi ví bất kì thứ gì đã đặt vào trong. Rất nhiều loại ví không có chức năng quan trọng này, nhưng Guess đã mang đến sự cẩn trọng đó cho khách hàng.

Một tính năng quan trọng nữa trong chiếc ví hoàn hảo cho cánh mày râu đó chính là ngăn tiền xu cùng chiếc nút bấm an toàn. Ở Việt Nam tuy tiền xu không được sử dụng rộng rãi nữa, nhưng với thói quen của nam giới vẫn hay cất giữ những vật có kích thước nhỏ như hình thẻ, thẻ nhớ thì đây quả là sự tiện dụng hết ý!
Ngoài ra, so với các thương hiệu khác thì hãng thời trang Guess với những chiếc ví da có giá cả không quá cao để bạn phải cân nhắc nhiều khi mua ví da hàng hiệu. Bạn cứ việc tìm đến cửa hàng uy tín kinh doanh ví chính hãng để tìm cho mình chiếc ví thật phù hợp.
Nói chung, nếu bạn thật sự đang tìm kiếm cho mình chiếc ví nam Guess để thỏa mãn mong muốn cải thiện phong cách của mình thì hãy nhanh chóng tìm cho mình một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc ví cao cấp được ưa chuộng nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến