Shop ví da nam

Home » , , » 6 mẫu ví da nam loại nhỏ nhất và mỏng nhất dành cho bạn

6 mẫu ví da nam loại nhỏ nhất và mỏng nhất dành cho bạn

Written By EBON SHOP on 4/5/15 | 23:12

Ngày nay, với việc sáng tạo không ngừng trong ngành thời trang, biên giới thời trang giữ nam giới và nữ giới không còn tồn tại nữa. Nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp chính đáng cho mình nên các sản phẩm thời trang cũng đáp ứng kịp thời. Cùng với quần áo, phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng, để kết hợp với quần áo trở thành một set đồ hợp thời trang, góp phần nâng cao hình ảnh bản thân đối với mọi người xung quanh. Và chiếc ví da nam là một phụ kiện như thế.
Các thương hiệu thời trang đã liên tục đưa ra các mẫu mới, giúp cho các chàng trai có nhiều sự lựa chọn. Đó là sự phong phú về màu sắc, đa dạng về chức năng, khác nhau về phong cách. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi sẽ mang đến cho các bạn 6 ví da nam loại nhỏ nhất và mỏng nhất dành cho bạn. Những mẫu được chọn trong bộ sưu tập này đều là những mẫu ví có thiết kế cực mỏng, kích thước nhỏ nhất có thể để bạn không còn cảm thấy khó chịu khi đựng ví trong túi quần. Đặc biệt, chúng vẫn giữ lại chức năng quan trọng nhất của một chiếc ví thông thường. Nghĩa là bạn nó vẫn có không gian bạn đựng tiền, thẻ ATM, giấy tờ cá nhân,... Hơn nữa, trong bộ sưu tập này các mẫu ví đều làm bằng da thật 100%, một vật liệu truyền thống có tuổi thọ bền bỉ nhất và cũng là loại chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu từng mẫu ví da một nhé:

1. Ví da nam loại nhỏ (rất nhỏ) của thương hiệu đồ da TOMA.
Ví có kiểu dáng đẹp, rất mỏng, phù hợp với mọi loại túi quần nhỏ nhất. Với nguyên liệu là da bò cao cấp, chiếc ví da này có thể thách thức thời gian, cũng như phong cách cổ điển vốn có của nó. Bên trong được thiết kế với 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa kéo và vô số ngăn nhỏ đựng thẻ, name card,...

Ví da nam loại nhỏ

Ví da nam loại nhỏ

2. Ví da nam kích cỡ nhỏ - Một thương hiệu ví của Toma.
Bạn không cần phải lo lắng khi giữ đồ bằng chiếc ví da nam này. Tuy kích thước rất nhỏ nhưng nó cũng có đủ không gian để bạn hoàn toàn tin tưởng đựng những thứ quan trọng nhất như thẻ ATM, CMND, bằng lái xe. Được cấu tạo gồm 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn có khóa kéo, và nhiều ngăn nhỏ khác. Ví da nam kích thước nhỏ này có giá chỉ 200k mà bạn còn được sở hữu chiếc ví da làm từ 100% da bò tự nhiên. Bạn còn chờ gì nữa ?

Ví da nam kích cỡ nhỏ



Ví da nam kích cỡ nhỏ

3. Ví da nam loại tốt, kích thước nhỏ và mỏng.
Ví da nam loại này, sở hữu dáng thanh mảnh, thiết kế thanh lịch cùng những đặc tính nổi bật. Điểm nổi bật ở chiếc ví da này là sự nhỏ gọn trông thấy. Nguyên liệu làm nên chiếc ví da là loại da bò mềm, được hãng Toma tuyển chọn kỹ càng với đường vân da tự nhiên. 


Ví da nam loại tốt, kích thước nhỏ và mỏng.
Ví da nam loại tốt, kích thước nhỏ và mỏng.

4. Ví da nam gấp ba siêu nhỏ Toma
Được làm bằng chất liệu da cao cấp, da bò luôn luôn là nguyên liệu đầu vào được lựa chọn cho những sản phẩm đồ da. Chiếc ví da gấp ba Toma được thiết kế theo phong cách gọn gàng và có nút bấm cố định chiếc ví khi gấp lại. Bạn có thể để các loại giấy tờ, thẻ và tiền mà không bị sợ rơi ra ngoài. Giá ví da cực hấp dẫn. Chỉ 200k bạn đã có thể sở hữu chiếc ví gấp ba da thật này. Thật là ngạc nhiên !

Ví da nam gấp ba siêu nhỏ Toma
Ví da nam gấp ba siêu nhỏ Toma

5. Ví da gấp 3 loại nhỏ Toma.
Tôi có thể nói rằng, chiếc ví da này khiến hầu hết cánh đàn ông thích thú. Màu sắc cổ điển, sang trọng và lọt thỏm khi đựng ví vào túi. Bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho mà xem.

Ví da gấp 3 loại nhỏ Toma
Ví da gấp 3 loại nhỏ Toma

6. Ví nam siêu nhỏ loại mới của Toma.
Đại diện trong bộ sưu tập ví da nam loại nhỏ không thể không nhắc đến mẫu ví nam siêu nhỏ mới nhất của Toma này. Nó có vô số khe cắm thẻ, được thiết kế thuận tiện cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng cắm vào hoặc rút ra nhanh chóng. Ví có nút bấm đủ để giữ an toàn tài sản của bạn.

Ví nam siêu nhỏ loại mới của Toma
Ví nam siêu nhỏ loại mới của Toma

Trên đây là 6 chiếc ví da nam loại nhỏ, là những mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các chàng trai hiện đại. Chúng được lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chúng tôi như là về độ bền, chất liệu da thật cao cấp, kiểu dáng phải nhỏ gọn, đường may tinh xảo,... Hy vọng rằng, những chiếc ví da này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn và nhằm giúp bạn tận hưởng cảm giác của việc sở hữu một chiếc ví da cao cấp.

vi da nam loai nho

ví da nhỏ cho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến