Shop ví da nam

Home » , , , » Bộ sưu tập những chiếc bóp da nam Tommy Hilfiger mới nhất 2015

Bộ sưu tập những chiếc bóp da nam Tommy Hilfiger mới nhất 2015

Written By EBON SHOP on 3/4/15 | 01:59

Bóp da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V868 - 1050K
Phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của một người đàn ông đôi khi không chỉ đơn thuần là một ngoại hình ưa nhìn. Đối với nhiều quý ông thành đạt và lịch lãm thì chiếc ví da (bóp da) không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện nhỏ mà nó còn có tác dụng khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của một người đàn ông. Một chiếc ví da nam với thiết kế tinh tế và thời trang sẽ giúp bạn khẳng định được phong cách của mình trước người đối diện đấy.
Đẳng cấp và chất lượng của ví da thể hiện ở việc càng dùng lâu càng thật sáng bóng. Ví da là một thách thức đối với thời gian vì vẻ đẹp của nó sẽ được thể hiện khi sử dụng càng lâu. Với lớp da bóng sang trọng, và tông màu nâu đậm (hoặc nâu bò) quý phái, eBon.vn tin chắc ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V868 là mẫu được các bạn nam hết sức ưa chuộng và lựa chọn cho mình.
Bóp da nam (Ví da nam) kiểu trơn thời trang được thiết kế theo xu hướng hiện đại, với kiểu hoa văn đơn giản nhưng sang trọng  và đẳng cấp mang lại cho những người đàn ông sở hữu chúng phong cách sành điệu, tự tin. Chiếc bóp da được kết hợp với màu nâu sang trọng, tạo nên sự mạnh mẽ và chắc khỏe cho chiếc ví.
Chiếc ví da được thiết kế gập đôi giúp bạn có thể giữ giấy dài một cách gọn gàng và không bị nhàu nát , với thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể chứa name card, thẻ atm, chứng minh nhân dân, thẻ visa…hay một tấm hình người yêu thương luôn muốn mang theo bên mình,...
Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho người thân, đồng nghiệp, người yêu… Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc ví da nam thật nam tính và tiện dụng nào! eBon Shop tin chắc, 1/2 của bạn sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng với món quà đầy tinh tế và ý nghĩa này của các bạn đấy. Nào nhanh tay "Đặt hàng" nha các bạn, eBon Shop sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, dù các bạn ở nơi đâu.
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò cao cấp
- Kích thước nhỏ gọn: 11 x 9 x 1 (cm) (chiều dài
x chiều rộng x độ dày)
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Và được sản xuất tại Ấn Độ
- eBon Shop miễn phí vận chuyển toàn quốc
Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868




Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868












Ví da nam Tommy Hilfiger dáng slim siêu nhỏ V869 - 990K

Hôm nay, eBon Shop giới thiệu đến các bạn chiếc ví da nam Tommy Hilfiger dáng slim siêu nhỏ V869 (Tommy Hilfiger Mens Blackpool Slim Billfold Wallet). Ở chiếc ví này, cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy đó chính là kiểu dáng vô cùng nhỏ bé, ví mỏng và đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm vốn có của dòng sản phẩm ví da mang thương hiệu Tommy Hilfiger. Chất liệu da bò 100% dày dặn và đanh chắc, là điểm cộng khi đánh giá về chiếc ví da V869 này. Logo kim loại được đính chắc chắn ở góc dưới bên phải ví, tạo điểm nhấn ấn tượng về dòng ví slim của Tommy Hilfiger.
Đặc điểm nổi bật:
★ Chất liệu: 100% da bò
★ Kích thước: 10.5 x 8.0 (cm)
★ Không được giặt máy
★ Bill compartment
★ Có 5 khe đựng thẻ
★ Made in India
  






Ví da nam Tommy Hilfiger xách tay V873 - 1050K






Ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V874 - 950K

Bên cạnh thắt lưng, cà vạt, đồng hồ,… thì một trong những phụ kiện hàng hiệu thời trang đẹp hàng hiệu cho nam không thể thiếu chính là ví nam. Ví da nam gần như là vật bất ly thân của nam giới khi di chuyển đến bất cứ nơi đâu và trong bất kỳ trường hợp nào. Ví nam được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường của đấng mày râu, góp phần tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng đúng nghĩa của một người đàn ông. Dù được kết hợp với áo thun, quần lửng và tai nghe cỡ hoặc những bộ đồ dự tiệc chỉn chu với sơ mi và quần tây thì bạn cũng đều trở nên năng động và nổi bật giữa đám đông dù bất cứ nơi nào. Ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger có kiểu dáng đa dạng và phong phú. Với nhiều loại dáng ví như dáng ví gập với hình vuông hay chữ nhật, dáng ví truyền thống tồn tại từ ngày xưa cho đến ngày nay, dáng ví dài để cầm tay, chắc chắn những khách hàng khó tính và hay đắn đo nhất cũng sẽ phải gật gù hài lòng với sản phẩm. Chất liệu da nguyên miếng cao cấp với da bò, da rắn, da cá sấu… và 100% tự nhiên không qua tẩm ướp hóa chất vừa bền chắc vừa thân thiện với môi trường sẽ tạo được niềm tin cho người sử dụng. Do đó, màu sắc của sản phẩm luôn tạo cho bạn vẻ gần gũi, đơn giản, tự nhiên nhưng không kém phần sành điệu. Một số sản phẩm được trang trí thêm logo nhà sản xuất, một số hoa văn, họa tiết và đường chỉ may khéo léo càng làm cho chiếc ví da nam tăng thêm phần bắt mắt và lôi cuốn.
Hôm nay, eBon giới thiệu chiếc ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V874 (Tommy Hilfiger Men's Nelson Double Billfold) - phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái mạnh thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế. Thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, bền và tiện lợi, đường may chắc chắn và bền đẹp tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng. Chất liệu da thật bền đẹp theo thời gian, không thấm nước, không lo phai màu, trầy xước. Kết cấu nhiều ngăn được bố trí logic, giúp bạn nam thoải mái sắp xếp giấy tờ tùy thân, tiền mặt, thẻ ATM hay một một bức ảnh lưu niệm luôn muốn mang theo bên mình.
Ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, chúng mang tới một sự khẳng định về gu thời trang, sự tinh tế và giai cấp. Giờ đây, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm hàng hiệu chính hãng với chất lượng thượng lưu mà giá cả lại cực kì ưu đãi. Hãy tận hưởng sự chất lượng tuyệt vời cùng eBon nào!

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu da thật 100%
- Kích thước siêu nhỏ, bỏ gọn trong túi quần trước: 11 x 9 (cm)
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.




 

 

Bóp da nam Tommy Hilfiger loại gấp ba V875 - 950K

 






 

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger chính hãng V880 - 950K

 


Link website cập nhập những mẫu mới nhất tại Ebon shop :

http://ebon.vn


Ví nam hàng hiệu chính hãng Tommy Hilfiger V802 - 1050K

Với việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào việc thiết kế và sản xuất các loại ví da dành cho nam cũng là lúc các chàng trai của chúng ta lại thấy khó khăn khi phải chọn cho mình một chiếc ví da phù hợp cho mình. Thấu hiểu vấn đề cốt lõi này, eBon Shop đã đầu tư rất kỹ thời gian & công sức để tìm hiểu và lựa chọn các mẫu ví tốt nhất của những thương hiệu nổi tiếng.
Ví nam hàng hiệu chính hãng Tommy Hilfiger V802 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không lo bị cộm trong túi, hay vướng víu khi cầm tay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách vintage cực kỳ bụi bặm, nhằm tôn lên những nét mạnh mẽ của người đàn ông.
Được thiết kế theo dáng ví gấp ngang các chàng trai có thể yên tâm đựng những các loại thẻ quan trọng mà không lo bị gẫy.
Ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V802 có nhiều ưu điểm nổi bật như dễ dàng phối hợp các phụ trang đi kèm, tiện dụng và phong cách.  Bạn còn băn khoăn gì nữa hãy đến với eBon Shop, bạn sẽ được sở hữu ví da nam V802 có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay.
Ví nam hàng hiệu chính hãng của Tommy Hilfiger V802 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật sự yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng độc đáo đầy sáng tạo.
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước siêu nhỏ (chỉ đựng vừa vặn tiền và thẻ ATM)
- Thương hiệu Tommy Hilfiger
- Nhập khẩu từ Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.



 

Ví da nam cao cấp Tommy Hilfiger V634 - 990K



Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V599 - 990K



Ví da nam Tommy Hilfiger cao cấp V635 - 1050K

Với chiếc ví da nam Tommy Hilfiger cao cấp V635 (Tommy Hilfiger Men's Cambridge Trifold Wallet) các bạn luôn tự tin khi bước ra đường. Mặt ngoài ví được làm bằng chất liệu da bò mềm, trơn có độ sáng và bóng. Logo Tommy Hilfiger được in ở góc ví tạo nét đặc trưng riêng của loại ví hàng hiệu danh tiếng này. Với kiểu dáng ví ngang hiện đang được ưa chuộng trong xu hướng thời trang gần đây, chắc chắn chiếc ví nam Tommy Hilfiger này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.
Ví da nam Tommy Hifiger V635 với thiết kế gấp 3 dáng đứng đẳng cấp, được cấu tạo từ 100% chất liệu da bò, sản xuất từ công nghệ cao cấp của Mỹ. Bạn sẽ thấy sang trọng và lịch sự hơn khi tham gia các sự kiện hay tiệc tùng với chiếc ví da thanh lịch nhỏ gọn này. Ở mặt trước của ví được gắn logo của hãng nhằm định vị thương hiệu cũng như giúp chiếc ví trở nên hài hòa hơn.
Đặc điểm sản phẩm:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước:
- Thương hiệu chính hãng Tommy Hilfiger
- Nhập khẩu từ Mỹ
- Sản phẩm được bảo hành cùng chất lượng dịch vụ của cửa hàng.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.






 

Ví da nam siêu nhỏ Tommy Hilfiger V613 - 1050K

Để khẳng định đẳng cấp của mình ngoài bộ cánh bên ngoài thì phái mạnh còn phải sắm cho mình một chiếc ví da phù hợp với thời thượng và lứa tuổi. Để đáp ứng nhu cầu đó, eBon Shop xin được giới thiệu với các bạn mẫu ví da nam cao cấp mới nhất hiện nay – Ví da nam siêu nhỏ Tommy Hilfiger V613.
Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế từ chất liệu da bò thật 100% và xuất xứ chính hãng từ Mỹ nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Dáng ví ngang kèm với logo Tommy Hilfiger cùng với màu sắc trẻ trung kết hợp với những đường may cẩn thận, tỉ mỉ góp phần làm cho chủ sở trở nên khỏe khoắn, năng động hơn.
Nếu như bên ngoài chiếc ví là màu nâu sáng tinh tế, năng động thì bên trong lại là màu đen đầy bí ẩn. Đây là dụng ý của nhà thiết kế nhằm tạo nên phong cách của chiếc ví da nam Tommy Hilfiger V613 này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với phong cách thời trang của mình thì hãy đến với eBon Shop để lựa chọn những chiếc ví đẹp nhất, phong cách nhất, phù hợp nhất với bạn.
Đặc điểm sản phẩm:
- Kích thước: 11x9 cm.
- Chất liệu da bò
- Kiểu dáng đơn giản, có thể tháo rời ngăn đựng thẻ
- Thương hiệu Tommy Hilfiger.
- Nhập khẩu từ Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc



 

 

Ví nam gấp ba Tommy Hilfiger V601 - 1050K



Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V665 - 1050K


Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V597 - 990K



Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V720 - 990K



Ví da nam loại nhỏ Tommy Hilfiger nhập khẩu V611 - 1050K





Ví da nam Tommy Hilfiger V598 - 1050K




Ví da nam hàng hiệu chính hãng Tommy Hilfiger V665 - 1050K



Ví da nam chính hãng Tommy Hilfiger V831 - 1050K




Bóp da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V820 - 1050K

Bóp da nam - Phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu mỗi khi đi ra ngoài. Với phong cách lịch lãm không chỉ mang đến cho phái mạnh sức cuốn hút đối với phái đẹp mà còn nâng cao đẳng cấp trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Bóp da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger là sản phẩm cao cấp chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng và phổ biến của nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Bóp da nam hàng hiệu này được làm hoàn toàn từ chất liệu da bò tự nhiên được chọn lựa kỹ càng, và mẫu bóp da này toát lên sự bụi bặm của những chàng "cao bồi" miền Tây nước Mỹ. Và mang dáng vẻ của sự phong trần, từng trải.
Bóp da nam Tommy Hilfiger được kết hợp giữa da bò và lớp vải bố, tạo nên một mẫu bóp khá lạ mắt, trên đó có thêu logo Tommy Hilfiger. Đường chỉ may đều tăm tắp xung quanh viền, khiến chiếc bóp trở nên rất chắc chắn, bền theo thời gian. Chiếc bóp da gấp 3 này thích hợp cho những anh chàng ưa sự gọn gàng, nhỏ nhắn.
- Được cấu tạo với 1 ngăn đựng tiền, 7 ngăn đựng thẻ và 1 ngăn đựng ảnh.
- Kích thước: 8 x 10.2 x 1.5 cm
- Nhập khẩu từ Mỹ
- Hàng chính hãng của Tommy Hilfiger
- Sản xuất tại Ấn Độ






Ví da nam gấp ba Tommy Hilfiger V765 - 1050K




Địa chỉ :  76 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Website : http://ebon.vn
Hotline: 0987.083.483 - 0946.676.363

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến