Shop ví da nam

Home » , , , » Những mẫu ví da nam phong cách và tốt nhất 2015

Những mẫu ví da nam phong cách và tốt nhất 2015

Written By EBON SHOP on 3/5/15 | 21:20

Ví da dường như là một item không thể tách rời trong cuộc sống của người đàn ông ở chỗ chúng là công cụ được sở hữu và sử dụng hằng ngày. Bạn có thể thấy rằng, bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài thì chúng đều gắn liền với bạn phải không ? Ví dụ như khi bạn đi siêu thị để mua một cái gì đó mà bạn quên mang ví đi theo. Chắc hẳn rằng lúc đó bạn sẽ cảm thấy bực bội như thế nào ? Tại thời điểm đó, ví của bạn thực sự là cần thiết và rất quan trọng ? Bạn không thể thanh toán hóa đơn được ? Trong một số trường hợp, ví da nam lại giống như một thứ khiến đàn ông giống như một quý ông, lịch thiệp và đầy vẻ quyến rũ ! Nếu đó là phong cách bạn đang kiếm tìm thì hãy thử ngay đi. 
Ví da nam tốt nhất chính là chiếc ví có thể cung cấp đủ cho bạn không gian chứa các vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, thứ tốt nhất phải đảm bảo rằng bạn có thể lấy chúng ra từ ví một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Trên tất cả, quan trọng hơn nó phụ thuộc vào sự đánh giá và phán đoán về những tiêu chí mà một chiếc ví da nam tốt nhất cần phải có của bạn. May mắn thay, sau một quá trình kinh doanh và sự tìm hiểu kỹ càng về thói quen người dùng. Chúng tôi có thể tự tin đưa ra được bộ sưu tập ví da cho nam phong cách nhất và tốt nhất 2015 đến bạn. Những gợi ý này có thể cung cấp cho bạn những góc nhìn về chiếc ví da tuyệt vời cần phải có:

1. Ví da nam Toma, bền đẹp, giá rẻ tốt nhất Việt Nam
Thiết kế của những chiếc ví da nam Toma luôn luôn mang tính thực tiễn cao, đó là có thể chứa đựng vừa giấy tờ cá nhân, bằng lái, CMND, thẻ tín dụng,... Ví da nam Toma được làm bằng chất liệu da thật cao cấp. Điểm mạnh mà chiếc ví da Toma mang đến đó là tuổi thọ luôn vượt trội, kéo dài. Một ưu điểm của thương hiệu ví da nam Toma chính là giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn.

Ví da nam Toma

2. Ví da nam Alpine Swiss - thương hiệu nổi tiếng về ví da cho nam
Alpine Swiss là thương hiệu nổi tiếng khi nói đến chiếc ví da cho nam giới. Với chiếc ví da này, đó là điều tuyệt vời nhất để bạn có thể chứa đựng những thứ luôn mang theo bên người như thẻ ATM, giấy tờ cá nhân, name card,... Phong cách cổ điển của ví da nam Alpine Swiss khiến bạn nên sở hữu ngay một chiếc.

Ví da nam Alpine Swiss

3. Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger - Đẳng cấp thương hiệu chính hãng.
Đây là thương hiệu ví da được làm hoàn toàn từ da thật 100% tự nhiên. Điều này thật hoàn hảo đối với những người đàn ông quan tâm đến thiết kế cổ điển như item này. Ví da nam Tommy Hilfiger hầu như được mọi chàng trai ưa thích bởi sự cổ điển đặc biệt và luôn toát lên vẻ mạnh mẽ của những chàng cao bồi miền Tây.

ví da tommy hilfiger

4. Ví nam da thật cao cấp thương hiệu Tisdeny.
Với chiếc ví da nam Tisdeny này, mọi thứ đều được đặt đúng vị trí của mình, khiến bạn dễ dàng tìm kiếm những vật dụng quan trọng. Các thiết kế của ví da Tisdeny luôn được chia rất rõ ràng, với 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa kéo và vô số ngăn nhỏ đựng thẻ ATM, giấy tờ tùy thân, card visit,... Bạn có thể tìm thấy những đặc tính tốt nhất của loại ví da nam này.

vi-da-nam-tisdeny


5. Ví da nam Geoffrey Beene.
Geoffrey Beene là thương hiệu ví da nam chất lượng rất tốt, được làm bằng chất liệu da mềm, thật, cao cấp. Các tính năng đặc biệt của sản phẩm ví này là khả năng sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Bạn dễ dàng cất gọn đồ đạc trong một không gian gọn gàng.

ví da nam Geoffrey Beene

6. Ví da Calvin Klein (CK) - thương hiệu ví da cao cấp chính hãng.
Khi xem xét về chất lượng và mẫu mã của một thương hiệu ví da, chúng ta thường xét đến độ bền, đánh giá về thiết kế cũng như sự thuận tiện của chiếc ví đó mang lại. Với ví da Calvin Klein (CK), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khi dùng sản phẩm khi chiếc ví này được làm từ chất liệu da mịn màng, dẻo dai, và cao cấp. Vì thế, nó là đặc điểm để bảo đảm rằng độ bền và chất lượng của nó đều vượt trội.

Ví da Calvin Klein


7. Ví da nam Bally cao cấp.
Có thể bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên của sản phẩm ví da nam Bally này. Trong khi một số chàng trai thích màu nâu năng động, trẻ trung, thì nhiều chàng lại thích màu đen sang trọng, lịch lãm. Thiết kế của ví da Bally độc đáo khi phối họa tiết kẻ đỏ nổi bật. Khiến chiếc ví trở nên đẹp lạ thường. Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng bỏ trong túi mà bạn không cảm thấy khó chịu.

Ví da nam Bally

8. Ví da hàng hiệu Nautica
Ví da nam Nautica là một sự cân bằng tuyệt đẹp với thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều tiện ích khác có thể khiến bạn phát điên vì thích thú? Ví có cấu tạo dạng gấp 3 độc & lạ. Bạn sẽ dễ dàng bỏ chiếc ví vào túi áo hay túi quần tây mà không cần lo lắng vì sự vướng víu mà nhiều loại ví khác không có. 

Ví da hàng hiệu Nautica

9. Ví da Guess cho nam - phong cách của người lịch lãm !
Trong khi chiếc ví da Guess vẫn còn mang dáng vẻ cổ xưa của nó thì bên trong vẫn còn sở hữu những tính năng của một chiếc ví da nam hiện đại. Chúng có thể giữ tất cả tiền, thẻ tín dụng, cmnd,... Ví da Guess được làm hoàn toàn từ da thật cao cấp của Ý. Điều đó khiến chiếc ví trở nên cực kì bền bỉ khi sử dụng và có tuổi thọ lâu dài. Ở mặt trước của ví da là logo của thương hiệu Guess. Bạn thấy đó, trông thật nổi bật ! Có thể bạn không để ý, nhưng người khác sẽ chú ý đến thương hiệu bạn đang dùng. Đẳng cấp hàng hiệu ?

Ví da Guess cho nam

10. Ví da nam Levi's - đẳng cấp của một thương hiệu lâu đời.
Chiếc ví da Levi's này sở hữu thiết kế đơn giản, lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự chú ý đối với người đàn ông dùng sản phẩm này. Các đường chỉ tôn lên vẻ đẹp đầy chất bụi bặm, phong trần của đàn ông. Logo kim loại được đính rất chắc chắn ở góc dưới của ví mà bạn không cần phải e dè sợ nó bị bung ra. Nhà sản xuất đã tính được điều đó rồi.

Ví da nam Levi's


Chúng tôi hy vọng rằng, với bộ sưu tập ví da nam 2015 tốt nhất này, bạn sẽ tìm thấy cho mình chiếc ví da phù hợp với sở thích và tính cách của mình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến