Shop ví da nam

Home » , , , , » Ví da nam Toma vừa bền vừa đẹp, xứng đáng hàng Việt Nam chất lượng cao

Ví da nam Toma vừa bền vừa đẹp, xứng đáng hàng Việt Nam chất lượng cao

Written By EBON SHOP on 1/5/15 | 18:37


Đối với nam giới thì ví da là một phụ kiện quan trọng nên các chàng rất quan tâm và luôn chọn cho mình một chiếc ví tốt nhất. Trong các dòng ví da thì vída nam Toma là dòng ví được yêu thích nhất.

Ví da nam Toma

Ví da nam Toma





Với các đấng mày râu, chiếc ví không chỉ đơn thuần là nơi để chứa đựng các giấy tờ tùy thân, tiền bạc hay các vật dụng quan trọng khác mà nó còn là phụ kiện để các chàng có thể thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình. Thế nên, các chàng rất quan tâm trong việc chọn mua ví. Nắm bắt được vấn đề đó, các hãng thời trang liên tiếp tung ra những dòng ví phù hợp với nhu cầu và mang tính thời trang cao. Trong đó, dòng ví da nam Toma là dòng ví chiếm được cảm tình của rất nhiều đấng mày râu.



Sỡ dĩ chúng làm được điều đó là do dòng ví da nam Toma được thiết kế với rất nhiều ngăn tiện dụng giúp các chàng có thể đựng được nhiều giấy tờ tùy thân, các loại thẻ, tiền bạc và nhiều giấy tờ khác. Với thiết kế nhỏ gọn, mang phong cách thời trang cao và được làm dưới dang xếp đôi nên mang lại tính tiện dụng cao, các chàng có thể bỏ vừa vào túi quần sau hoặc túi áo trước. Với những đường may tinh tế, tỉ mĩ ví da  nam Toma luôn mang lại sự an tâm về chất lượng cũng như độ bền của chiếc ví. Có một điều mà một số chàng trai không biết, đó là các loại ví da Toma đều được làm từ chất liệu da cao cấp nhưng giá vẫn rất hấp dẫn. Cầm trên tay hơn 200k là các chàng đã có thể sở hữu cho mình chiếc ví da thật 100%.

vi da toma

vi da toma




Ví da nam Toma thông thường được làm từ chất liệu da bò cao cấp, bề mặt mịn màng và độ bền cao hoặc các loại da quý hiếm như da cá sấu, da đà điểu, da cá đuối,... mang lại phong cách thời thượng, sự sang trọng, tinh tế, mạnh mẽ cho người dùng . Logo mang phong cách sành điệu đến ấn tượng, kết hợp với đường chỉ nổi tinh tế giúp cho chiếc ví trở nên mạnh mẽ, nam tính. Đường vân da lạ mắt giúp cho chiếc ví trở nên nổi bật. Bên trong chiếc ví có 2 ngăn chính, có 1 ngăn có khóa kéo, bên ngoài còn có ngăn bìa kính để hình chân dung người thân yêu và nhiều ngăn phụ nhỏ tiện ích.

Với những chiếc ví da nam Toma các chàng có thể tha hồ thể hiện được phong cách thời trang của mình. Các bạn hãy chọn ngay cho mình một chiếc ví da nam Toma thôi nào.

dia chi mua vi da nam Toma



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến