Shop ví da nam

Home » » 7 mẫu ví da nam hàng hiệu đẹp giá tốt nhất tại Hà Nội

7 mẫu ví da nam hàng hiệu đẹp giá tốt nhất tại Hà Nội

Written By EBON SHOP on 29/8/15 | 02:49

7 mẫu ví da nam hàng hiệu đẹp giá tốt nhất tại Hà Nội

Ví da nam của các thương hiệu nổi tiếng luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với phái mạnh. Nếu như việc ăn mặc là phải có gu thẩm mỹ khiến bạn trở nên thật nổi bật giữa đám đông thì để chứng tỏ mình và được mọi người ngưỡng mộ bạn nên sử dụng những phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những chiếc ví da nam hàng hiệu là một gợi ý tuyệt vời dành cho nam giới.

Với phong cách thiết kế lịch lãm, các thương hiệu đình đám luôn nhấn mạnh đến sự đơn giản, kết hợp với phong cách cổ điển lẫn cách tân tạo nên cho sản phẩm có một cái nhìn mới mẻ, mang hơi hướng thời đại. Vừa hiện đại mà vẫn lịch lãm, cuốn hút của người đàn ông.

Trong khi đó, chất liệu làm nên những sản phẩm hàng hiệu luôn phải là da thật 100%. Đây là chất liệu cao cấp, tự nhiên sáng tạo nên những chiếc ví hàng hiệu tốt nhất. Màu sắc thông thường của ví nam là gam màu trầm tinh tế, và nam tính. Đường may tỉ mỉ, tinh xảo khiến chiếc ví da trở nên thật đẳng cấp. 

Đi kèm với một sản phẩm ví da cao cấp sẽ là một chiếc hộp cực kỳ lịch sự, tạo nên vẻ sang trọng khó cưỡng, có khả năng hấp dẫn bất kỳ cánh đàn ông nào.

Hãy cùng eBon Shop ngắm nhìn 7 mẫu ví nam hàng hiệu đặc sắc nhất dưới đây để thấy rằng những điều chúng tôi nói ở trên không PR chút nào:



1. Ví da nam Tommy Hilfiger - một sản phẩm hàng hiệu chính hãng
Giá: 950k/chiếc



2. Ví nam hàng hiệu, da thật của thương hiệu Tommy Hilfiger
Giá: 1.050k/chiếc



3. Ví da thật hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger
Giá: 990k


4. Ví da nam đẹp hàng hiệu Tommy Hilfiger
Giá: 1.050k/chiếc


5. Bóp da nam hàng hiệu được xách tay từ Mỹ
Giá: 950k/chiếc



6. Ví nam da thật hàng hiệu cực chất của Tommy Hilfiger
Giá: 950k/chiếc



7. Ví da hàng hiệu cho nam (Tommy Hilfiger)
Giá: 950k/chiếc




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến