Shop ví da nam

Home » » Những mẫu ví da nam loại nhỏ hot nhất 2015

Những mẫu ví da nam loại nhỏ hot nhất 2015

Written By EBON SHOP on 15/8/15 | 20:54

Ví da nam loại nhỏ là một trong những phụ kiện mang lại sự đẳng cấp và sành điệu cho phái mạnh. Không như những kiểu ví của nữ giới, ví da nam đẹp có kiểu dáng gấp đôi (bi-fold) hoặc gấp ba (tri-fold) nhỏ gọn, có thể dễ dàng cho vào túi quần. Những mẫu ví da nam loại nhỏ được ưa chuộng nhất đều được làm từ da thật 100%. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc ví da loại nhỏ này lại rất hợp lý với phần đông nam giới. 

eBon Shop chính là địa chỉ bán ví da nam loại nhỏ hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Tại đây bạn có thể tìm thấy trên 50 mẫu ví nam có kích cỡ siêu nhỏ, thực sự rất vừa những chiếc túi quần nhỏ bé nhất. Bạn có thể nhìn thấy loại ví có kích thước to hơn một chút so với tờ tiền 500k. Rất nhỏ phải không ạ? 

Điều các bạn nam nên chú ý, nên mua những loại ví làm từ da thật, vừa đẹp lại vừa bền, không bao giờ bị bong tróc hay gẫy gập.

Ví da nam kích thước nhỏ - Phụ kiện cho nam giới hiện đại.

Có thể thấy rằng, thời gian gần đây xu hướng mua những chiếc ví da có kích cỡ nhỏ ngày một tăng. Trước đây, do giấy tờ cá nhân kích cỡ quá to, nên nam giới bắt buộc phải sắm những chiếc ví da có kích thước tương ứng để đựng vừa vặn chúng. Nhưng bây giờ lại khác, hầu như các loại giấy tờ đều quy chuẩn về kích thước của thẻ nhựa ATM, nên nam giới có nhiều lựa chọn, nhất là các loại ví da nhỏ. Vừa gọn gàng, thuận tiện cũng như thoải mái khi sử dụng. Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu sử dụng tiền mặt càng giảm đi, chính những chiếc thẻ ATM lại là phương tiện sử dụng nhiều nhất để thanh toán. Do đó, kích thước ví nhỏ lại trở nên thông dụng. Chúng không cần quá rộng để đựng nhiều tiền, thay vì thế, lại có nhiều ngăn nhỏ để đựng thẻ tín dụng. 

Tất cả những loại ví nhỏ đều có bán tại eBon Shop. Từ ví nam giá rẻ cho đến những chiếc bóp ví da nam hàng hiệu. Nào, hãy cùng eBon Shop ngắm nhìn và lựa chọn chiếc ví phù hợp với bạn nhé:

















Địa chỉ mua ví nam loại nhỏ tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến